PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

BA PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

Phương thức thanh toán chuẩn Lavita Thuận An

Ký hợp đồng mua bán chỉ thanh toán 15% mỗi tháng đóng 1 % đây là phương thức thanh toán chuẩn giúp khách hàng thanh toán trả góp sỡ hữu căn hộ hay tài sản một cách dễ dàng như tài sản tích góp

lịch thanh toán căn hộ Lavita Thuận An
lịch thanh toán căn hộ Lavita Thuận An

Phương thức thanh toán ân hạn lãi và gốc Căn hộ Lavita Thuận An

Khách hàng chỉ cần thanh toán đến 30% sẽ dừng lại, tới nhận nhà mới thanh toán tiếp. Với phương thức này khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi và gốc, theo phương thức thanh toán này khách hàng được nhiều lợi thế về đầu tư cũng như mua để ở.

Lịch thanh toán ân hạn gốc Lavita Thuận An
Lịch thanh toán ân hạn gốc Lavita Thuận An

Với khách đầu tư, khi đầu tư với 30% đến nhận nhà là thời điểm tốt nhất để khách hàng bán ra và lợi nhuận cũng bắt đầu là cao nhất đặc biệt khách hàng bỏ ra số vồn rất ít khoản 30% tương đương 420 triệu và theo ước tính lợi nhuận khách lợi ít nhất 1 lợi 1 theo thông kế những căn hộ mà Hưng Thịnh đã bán thì khách hàng lời tương đương 300% số tiền khách đã bỏ ra. Ngoài ra nếu khách muốn lời hơn số tiền đã kỳ vọng khách hàng có thể cho thuê và lấy tiền cho thuê trả lãi ngân hàng đợi giá tăng đây là phương án rất an toàn cho nhà đầu tư cũng như khách muốn vào khai thác cho thuê khu vực. Hiện tại giá cho thuê khu vực thành phố Thuận An giá khoản 19-20 triệu/căn 2 phòng ngủ trong khu vực.

Với khách hàng mua ở: khách hàng chỉ cần thanh toán đến 30% đến nhận nhà mới thanh toán tiếp, khách hàng bỏ ra khoản 420 triệu có thể nhận nhà ở, thay vì hàng tháng trả tiền trọ thì khách hàng bỏ ra khoản tháng chưa tới 10 triệu là có thể sở hữu nhà ở với tiêu chuẩn căn hộ Resot 5 sao bậc nhất khu vực mà giá trị bất động sản lại tăng trường đều đặn theo năm tháng. Tại sao không lựa chọn mua căn đẹp từ bay giờ liên hệ ngay 09017 999 12 để được tư vấn hỗ trợ ngay.

Phương thức thanh toán vượt tiến độ dự án chung cư Lavita Thuận An

nếu khách hàng có dư tiền mà chưa có kênh đầu tư sinh lời nào khác ngoài ngân hàng thì Lavita Thuận An với phương thức thanh toán vượt 95% là phương án tốt nhất với mực lãi xuất lên đến 15%. Khách hàng vượt 95% thay vi thanh toán theo tiến độ chuẩn thì khách hàng nhận số tiền tương đương khoản 300 triệu đến 800 triệu tùy vào số tiền khách vượt và số ngày khách vượt.

Phương thức thanh toán vượt tiến độ dự án Lavita Thuận An
Phương thức thanh toán vượt tiến độ dự án Lavita Thuận An

Xem thêm bài viết tổng quan về dự án Lavita: căn hộ Lavita Thuận An

Phương thức thanh toán căn hộ Lavita Thuận An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *